คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

22/06/55

22/06/55
อาจารย์เข้าสอน10.30 เพราะอาจารย์ติดธุระอาจารย์ได้สอนเกี๋ยวกับความหมายของการจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
พัฒนาคือการเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปตามลำดับขั้นตอนอย่างต่อเนื่อง  เช่นเด็ก-คว่ำ-คลืบ-คลาน-นั่ง-ยืน-เดิน-วิ่ง    สิ่งแวดล้อมเป็นปัจจัยกว้างๆสำหรับเด็ก สมองซึมซับข้อมูลการเรียนรู้ผ่านประสาทสัมผัสของเด็ก
การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมทำให้เด็กเกิดการเรียนรู้  เพื่อที่จะอยู่รอดได้
การเปลี่ยนแปลงบ่งบอกถึงความสามารถและความต้องการของเด็ก
เช่น  เมื่อเด็กเดินในพื้นที่ต่างระดับได้ ก็อยากที่จะเดินขึ้นบันได  เด็กมีความสามารถและความต้องการต่างกันแล้วแต่ความสามารถและความต้องการของเด็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น